61 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 
 (0292) 3 831 677
 mancuakimxuancantho@yahoo.com.vn
Hotline: 0944 129 139

content
Liên kết đối tác

 

 

Công trình tiêu biểu

Khách Sạn Kim Phụng

ĐIỆN LỰC TP.CẦN THƠ - SỐ 6 NGUYỄN TRẢI TP.CẦN THƠ

VNPT SÓC TRĂNG - SỐ 2 TRẦN HƯNG ĐẠO TP SÓC TRĂNG

NHÀ NGHỈ NGỌC HƯƠNG - KDC HƯNG PHÚ TP CẦN THƠ

ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG TÂN HƯNG QUẬN CÁI RĂNG

CÔNG TY CP XÂY LẤP DẦU KHÍ THÁI BÌNH DƯƠNG

Công Ty Cổ Phần Logistic Hoàng Hà - CN Cần Thơ - KDC Hưng Phú

ANH BẰNG - KDC THỚI NHẬT TP CẦN THƠ

Khách sạn Quê Tôi đường Phú Lợi thành phố Sóc Trăng

Anh Điền - Chủ Tịch UBND H. Kế Sách - Sóc Trăng

Công ty Cổ phần Song Phú - KDC Song Phú Vĩnh Long

CHÚ 6 ĐỜI - HẺM 288 CMT8 TP CẦN THƠ

CÔ HỒNG QUẢN TRỌNG HOÀNG - TP CẦN THƠ

NHÀ CÔ THU THỚI NHẬT - TP CẦN THƠ

KHÁCH SẠN HỒNG ĐÀO - NGUYỄN VĂN CỪ

Nhà anh Quang Hẽm 71- Lý Tự Trọng - Cần Thơ

Nhà chị Hương - Vĩnh Xuân - Trà Ôn - Vĩnh Long

Karaoke Cclub - 22 Nguyễn Việt Hồng TPCT

ANH TÙNG CHÂU - NGUYỄN CHÍ THANH

Văn Phòng Luật Sư Trần Văn Sỹ E1-11 KDC 586

breakTitle
Cách bố trí phòng khách theo phong thủy cho người tuổi Mùi
Theo: admin - Cập nhật lúc: 09:00:57 - 11/10/2018

Phòng khách là nơi thu hút tài vận đầu tiên cho gia chủ, do đó cần biết cách sắp xếp phòng khách. Dưới đây là cách bố trí phòng khách hợp phong thủy người tuổi Mùi.


cach-bo-tri-phong-ngu-theo-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-mui


Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy cho người tuổi Mùi. Ảnh minh họa.


Phòng khách là nơi thu hút tài vận đầu tiên của ngôi nhà. Do đó muốn mang lại nhiều sự may mắn, tài lộc gia chủ cần phải bố trí phòng khách sao cho phù hợp phong thủy.


Vậy như thế nào thì gọi là hợp phong thủy? Và người tuổi Mùi nên bố trí phòng khách như thế nào thì tốt nhất? Dưới đây là một số gợi ý về cách sắp sếp phòng khách theo phong thủy cho người tuổi Mùi.


Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy cho người tuổi Ất Mùi


Người tuổi Ất Mùi có quẻ mệnh: Ly (Hoả) thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành: Sa trung kim (Vàng trong cát).


Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Ất mùi nên đặt phòng khách ở những phương vị tốt như: Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí);Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị). Khi đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và phù hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.


Phòng khách nên được thiết kế đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. Nếu thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì thế tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.


Về màu sắc, theo nguyên lí tương sinh trong ngũ hành, thì màu sắc có lợi nhất cho người tuổi Ất mùi là màu vàng, vàng nhạt, vàng cam. Nếu sử dụng các gam màu này làm màu chủ đạo trong nhà, về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ tuổi Ất mùi.


Xét về khía cạnh Âm – Dương, màu vàng thuộc hành Dương nên phù hợp sơn những không gian sinh hoạt chung đông người như phòng khách, phòng bếp, cầu thang, hành lang, văn phòng công ty, showroom, shop…


Bên cạnh đó, màu sắc cơ bản của gia chủ tuổi Ất mùi là màu trắng nên người mệnh này có thể sử dụng nó làm gam màu chính cho các vật dụng trong gia đình. Ngoài ra, để có một cái nhìn tươi mới, không gian màu trắng nên để ở phòng nghỉ và phòng tắm, nơi sẽ khiến bạn thực sự có cảm giác thoải mái và thư giãn.


Gia chủ tuổi Ất mùi nên chọn các vật liệu trang trí nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc... Đặc tính kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí, vì vậy khá hữu dụng với các vị trí kín gió trong nhà. Thủy tinh hay gương có độ láng bóng như kim loại nên cũng có tính chất như kim, do vậy ngoài là đồ vật hữu ích và vật trang trí, chúng cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim.


Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy cho người tuổi Đinh Mùi


Người tuổi Đinh Mùi có quẻ mệnh: Càn (Kim), thuộc Tây tứ mệnh. Ngũ hành: Thiên hà thủy (Nước trên trời).


Theo phong thủy, gia chủ tuổi Đinh mùi nên đặt phòng khách ở những phương vị tốt như: Tây Nam (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu; Tây (Sinh Khí): Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài; Tây Bắc(Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử; Đông Bắc (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe, trường thọ


Khi đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và phù hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.


Phòng khách nên được thiết kế đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là Phòng ngủ, bếp và các phòng khác. Nếu thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của Nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì thế tài vận nhanh chóng giảm sút.


Về màu sắc, tuân theo quy luật ngũ hành thì gia chủ tuổi Đinh mùi có thể chọn màu sắc theo tương sinh, tương hợp. Nghĩa là những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ tốt cho người tuổi Đinh mùi nhất.


Màu sắc bản mệnh của gia chủ tuổi Đinh mùi là các tông màu xanh, đen. Màu tương sinh của gia chủ tuổi Đinh mùi là các màu trắng (vì Kim sinh Thủy), ánh kim. Không nên dùng màu nâu, vàng là các màu tượng trưng cho hành thổ ( vì Thổ khắc Thủy).


Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy cho người tuổi Quý Mùi


Gia chủ tuổi Qúy Mùi có quẻ mệnh là Kim – Càn, thuộc tây tứ mệnh. Ngũ hành là cây dương liễu – dương liễu mộc.


Chọn hướng cho phong thủy phòng khách tuổi Quý Mùi, gia chủ nên lựa chọn các hướng tốt sau: Tây Nam – Diên niên; Tây – Sinh khí; Tây Bắc – Phục vị; Đông Bắc – Thiên y;


Gia chủ tuổi quý mùi mang mệnh mộc, Thủy sinh mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng bắc, hướng thuộc mộc là hướng đông và đông nam mộc kết hợp với mộc.


Với những hướng trên cho phòng khách sẽ đón được nhiều vượng khí hơn cho gia đình.


Màu sắc sử dụng hợp phong thủy phòng khách tuổi Quý Mùi: Gia chủ có thể sử dụng những màu xanh lá, nâu, đen, xanh lam là những màu bản mệnh của gia chủ tuổi Quý Mùi, mệnh Mộc. Đặc biệt là màu nâu và xanh lá, gia chủ nên lựa chọn sử dụng nhiều hơn trong phòng khách vì đây là hai màu rất tốt cho tuổi Quý Mùi.


Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh đen, màu đen đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành mộc.


Gia chủ tuổi quý mùi không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu trắng, vì màu trắng thuộc hành kim, kim khắc mộc không tốt cho gia chủ.


Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy cho người tuổi Tân Mùi


Người tuổi Tân Mùi có quẻ mệnh: Ly (Hoả) thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành: Lộ bàng thổ (Đất giữa đường).


Hướng mệnh trạch của gia chủ tuổi Tân Mùi có các hướng tốt như: Đông (Sinh Khí); Bắc (Diên Niên); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị); hướng xấu: Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây (Ngũ quỷ); Tây Nam (Lục Sát); Tây Bắc (Tuyệt mệnh).


Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Tân mùi nên đặt phòng khách ở những phương vị tốt như: Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí);Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị). Khi đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và phù hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều và man lại nhiều tài lộc cho ngôi nhà của gia chủ.


Phòng khách đối với ngôi nhà của chủ nhân tuổi Tân Mùi nên được bố trí như sau:


Phải đặt phía trước phòng ngủ, gần cửa ra vào. Vị trí này sẽ tích tụ nhiều sinh khí tốt cho ngôi nhà và các thành viên trong gia đình.


Phòng khách phải được đặt ở vị trí mà khi bước qua cửa chính sẽ là phòng khách, tiếp theo là các phòng ngủ, phòng bếp... Cách bố trí như trên sẽ thu hút tài lộc, vận may sẽ càng ngày càng tăng lên.


Đối với việc trang trí màu sắc, gia chủ tuổi Tân mùi có mệnh là Thổ, Màu sắc của Thổ có màu vàng, màu nâu. Gia chủ có thể chọn những gam màu này làm màu chủ đạo cho căn phòng.


Với gia chủ tuổi Tân mùi thì màu vàng là màu chủ đạo, nó khiến cho cả căn phòng bừng sáng. Là màu của ánh nắng mặt trời, màu của sự tươi vui và năng động, màu vàng sẽ luôn làm sáng và thoáng cho bất kì một không gian nào. Màu vàng là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách của gia đình bạn, cuộc sống và sự nghiệp gia chủ tuổi Tân mùi sẽ thuận lợi và có sự phát triển.


Tuy nhiên theo nguyên lý tương sinh, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Thổ là màu đỏ và các màu phát sinh của nó như màu tím và hồng.


Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy cho người tuổi Kỷ Mùi


Gia chủ tuổi Kỷ Mùi có quẻ mệnh Chấn (Mộc), thuộc Đông tứ mệnh; Ngũ hành: Thiên thượng hỏa (Lửa trên trời).


Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Kỷ mùi nên đặt phòng khách ở những phương vị tốt như: Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). Khi đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và phù hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.


Phòng khách nên được thiết kế đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. Nếu thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì thế tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.


Về màu sắc, gia chủ tuổi Kỷ mùi có mệnh Hỏa, trong ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa nên màu sắc tốt nhất trong trang trí phòng khách cho gia chủ tuổi Kỷ mùi là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Trên thực tế, xanh lá và vàng gỗ sắc độ nhẹ nhàng đều là những màu nền nã và tươi mát, dễ kết hợp đồ nội thất với nhiều phong cách trang trí khác nhau.


Trong nhà, người mệnh Hỏa cũng nên sử dụng màu đại diện cho bản mệnh của mình chính là màu đỏ. Từ xa xưa và cả ngày nay đã có quan niệm đỏ là màu luôn mang lại điềm may mắn, nhiều sinh khí dùng để trừ tà ma, khí xấu. Vì vậy, có thể thấy được vị trí quan trọng của không gian Hỏa trong văn hóa truyền thống.


Vì gia chủ tuổi Kỷ mùi thuộc mệnh hỏa nên sử dụng các chất liệu đá hoặc gỗ và tránh chất liệu kim loại và nước, không nên bố trí bể cá trong phòng khách.


tintucvietnam


Tin mới hơn
Tin cũ hơn
5 Điểm khác biệt của Rèm che nắng mưa ban công bạn cần lưu ý (15/04/2021)
7 mẹo thông minh cho nhà tắm sạch bong (01/04/2021)
Tuyệt chiêu chọn phông rèm hội trường để tăng hiệu quả tiêu âm cho tổ chức sự kiện (15/03/2021)
Đặt vài miếng vỏ chanh, cho thêm 1 ít phèn… gián sẽ khiếp vía, tránh xa tủ bếp nhà bạn (10/10/2018)
Cuộc sống đơn giản hơn với những mẹo vặt gia đình hữu ích không phải ai cũng biết (09/10/2018)
6 thói quen rửa bát âm thầm “giết” chết sức khỏe, cái thứ 3 nhà nào cũng mắc! (08/10/2018)
Căn hộ phong cách Bắc Âu trang trí đơn giản nhưng hút mắt (06/10/2018)
Căn hộ ở Sài Gòn đẹp bất ngờ với màu đen xám cá tính sau khi được cải tạo từ không gian cũ kỹ (05/10/2018)
Căn hộ nhỏ 60m² màu vàng - lam đầy cảm hứng của bà mẹ đơn thân ở Sài Gòn (04/10/2018)
Chọn rèm cửa theo phong thủy để hút tài lộc vào nhà (03/10/2018)
Trang chủ | Giới thiệu|Tin tức| Liên hệ

MÀN CỬA KIM XUÂN

Địa chỉ:  61 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292)3 831677 - Hotline: 0944 129 139
Email: mancuakimxuancantho@yahoo.com.vn
Website: www.mancuakimxuan.com

Tổng lượt truy cập: 10110579
Đang truy cập: 18
Miền Tây Net - Thiet ke web tai Can Tho,  Soc Trang,  Bac Lieu,  Ca Mau,  Hau Giang,  An Giang,  Kien Giang,  Long An,  Vinh Long,  Dong Thap,  Ben Tre,  Tien Giang Tra Vinh